0918434569

Thiết bị phòng mổ, cấp cứu > Máy thở

Máy thở EVE Tr

0918434569
Liên hệ để được giá tốt

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THIẾT BỊ VẬT TƯ  VIỆT TIẾN
Địa chỉ: Số Nhà 69 Ngõ 75 Tổ 12 Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
Văn phòng giao dịch: P401, Chung cư CT1A Vinaconex 3, Đường Cương Kiên, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Văn phòng giao dịch TP HCM : A47 Đường Phú Thuận, KP 2, KDC Tân Thuận Nam, Phường Phú Thuận, Quận 7,Tp. Hồ Chí Minh 

Tel: 0977216666          Di động: 0918434569

 Email: info@viettienmedical.com

 Hãng sản xuất: Stephan - Đức

• Ngay lập tức sẵn sàng để sử dụng
Trong trường hợp khẩn cấp mỗi giây đều có giá trị. Trong việc phát triển ưu tiên EVETR đã được trao cho sự sẵn sàng hoạt động ngay lập tức. Chỉ với một nút bấm, tình huống thông khí phù hợp (người lớn, trẻ em, trẻ sơ sinh) có thể được chọn và sau đó có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của bệnh nhân thông qua một ý tưởng vận hành trực quan.
• Nhỏ gọn, linh hoạt, di động
Với thiết kế nhỏ gọn mạnh mẽ và trọng lượng chỉ 6 kg, EVETR rất phù hợp để sử dụng di động. Phụ kiện đa dạng cho phép tích hợp dễ dàng trong các phương tiện khẩn cấp và máy bay trực thăng
• Công nghệ cảm biến và thông khí tiên tiến
EVETR có thể được sử dụng cho cả thông khí xâm lấn và không xâm lấn sử dụng công nghệ thông khí hiện đại.Tất cả các chế độ thông khí cần thiết bao gồm cho cấp cứu và chăm sóc đặc biệt, do đó cho phép điều trị bệnh nhân tối ưu bất kể cân nặng cơ thể. Nhờ công nghệ MASIMO® tích hợp, tất cả các thông số đại diện đều khả dụng. Một phương pháp đo SpCO không xâm lấn sáng tạo để chẩn đoán ngộ độc carbon monoxide có thể được tích hợp theo yêu cầu.
Với tuabin bên trong và pin sạc lên đến sáu giờ, EVETR độc lập với nguồn cung cấp khí và năng lượng. Đo oxy tích hợp loại bỏ nhu cầu trao đổi thời gian của cảm biến O2 cell trong quá trình hoạt động.
 

Đối tác